share

ถุงผ้าสกรีน ราคาถูกจากโรงงานดียังไง ?

Last updated: 16 Jan 2024
77 Views
ถุงผ้าสกรีน ราคาถูกจากโรงงานดียังไง ?

โรงงานรับผลิตถุงผ้าสกรีน ผลิตกระเป๋าผ้าสกรีน ถุงผ้าสกรีนราคาถูก ถุงผ้าดิบสกรีนราคาถูก รับสกรีนกระเป๋าผ้าตามต้องการ ตัดเย็บกระเป๋าผ้าตามขนาดและรูปทรงต่างๆ ที่ออกแบบ และพัฒนามาให้เหมาะกับการใช้งาน 




ถุงผ้าสกรีนของเรา จาก Premium To You (พรีเมี่ยมทูยู) ผลิตจากใยฝ้ายแท้ ฝ้าย Contton จากแหล่งชุมชน จังหวัดแพร่ และจังหวัดน่าน ถุงผ้าพรีเมี่ยม เราสนับสนุนแรงงานท้องถิ่นในชุมชน กลุ่มคุณยายและกลุ่มแม่บ้าน  ในการตัดเย็บในจังหวัดเชียงราย และจังหวัดร้อยเอ็ดเพื่อการกระจายรายได้ให้กับคุณยาย และคนในชุมชนอย่างยั่งยืน ผู้ใช้จะได้รับถุงผ้าดิบสกรีนจากหัวใจของเราทุกใบ




ข้อดีของถุงผ้าสกรีน

ข้อดีของการสกรีนถุงผ้า จะได้ถุงผ้าตรงตามความต้องการมากที่สุด สามารถสกรีนถุงผ้า เป็นถุงผ้าในแบรนด์ของเราเอง ถุงผ้าสกรีนโลโก้ ถุงผ้าสกรีนลาย ถุงผ้าสกรีนแบรนด์ กระเป๋าผ้าสกรีนแบรนด์  เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ และองค์กรของคุณมากยิ่งขึ้น นี่แหละ ข้อดีของถุงผ้าที่เราให้บริการ ตรงจากโรงงานและแหล่งวัตถุดิบที่พรีเมี่ยม มากกว่าการให้ Premium To You




ผลิตถุงผ้าดิบสกรีน

ได้ถุงผ้าสกรีนคุณภาพดี

ถุงผ้าดิบสกรีน พรีเมี่ยม

ถุงผ้าดิบราคาถูก

กระเป๋าผ้าดิบสกรีน

ถุงผ้าสกรีนโลโก้




ถุงผ้าสกรีนสกรีนไม่จำกัดสี

ถุงผ้าสกรีนจากเรา เราใช้เทคนิการสกรีนถุงผ้า ด้วยการสกรีน sublimation ที่มีคุณภาพสูง สามารถสกรีนผ้าได้ไม่จำกัดสี ทำให้ได้กระเป๋าผ้าสกรีนที่ได้สีสกรีนสวยคมชัด กระเป๋าผ้าสกรีนที่ผลิตจะสามารถซักใช้ซ้ำได้ โดยไม่เกิดการหลุดลอกใช้งานได้นาน เป็นถุงผ้าสกรีนพรีเมี่ยม ถุงผ้าสกรีนโลโก้ตามสั่ง ที่ใช่ที่แบรนด์และองค์กรตามหา




รับผลิตถุงผ้าสกรีน

ขั้นตอนการผลิตถุงผ้าสกรีน มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง 


ผลิตผ้าเพื่อใช้ในการตัดเย็บถุงผ้าดิบ

ใช้เครื่องจักรที่ทันสมัยถักทอ จนได้เป็นกระเป๋าผ้าดิบ ทางโรงงานมีกระเป๋าผ้าดิบ 2 แบบคือ กระเป๋าผ้าดิบลายขัด และกระเป๋าผ้าดิบลายสอง สามารถเลือกเนื้อผ้าได้ตามต้องการ




ตัดกระเป๋าตามขนาดที่ต้องการ

โดยกระจายออเดอร์ไปตามแหล่งชุมชนในพื้นที่ในจังหวัดเชียงราย และ จังหวัดร้อยเอ็ด เช่น ถุงผ้าดิบทรงแบน ถุงผ้าดิบทรงกล่อง ถุงผ้าดิบทรงยู ถุงผ้าหูรีดสกรีน ที่ตัดเย็บตามการใช้งาน ใช้แจก มอบเป็นของพรีเมี่ยมตามต้องการ ขั้นตอนนี้หลังคอนเฟริมแล้วจะแก้ไขขนาดไม่ได้แล้วนะคะ




ออกแบบลายถุงผ้าสกรีน ตามสั่ง

สามารถให้ทางทีมกราฟฟิกของเราออกแบบได้ ราคาการออกแบบ ตามความยากง่ายที่ต้องการ หรือ สามารถส่งไฟล์รูปภาพ รูปโลโก้ ที่ต้องการมาสกรีนตามบรีพที่ต้องการได้ เพื่อได้ถุงผ้าสกรีนตามที่ต้องการมากที่สุด




สกรีนตัวอย่างถุงผ้า

ขั้นตอนนี้ทางโรงงานจะสกรีนตัวอย่างถุงผ้า 1 ใบ เพื่อเป็นตัวอย่างก่อนการผลิตจริง หลังจากที่ได้อนุมัติแบบสกรีนแล้วจะใช้แผ่นสกรีน โดยใช้เครื่องด้วยการสกรีน sublimation เพื่อรีเช็คว่า ตรงตามความต้องการหรือไม่ จากนั้นตกลงเรียบร้อย จึงทำการสกรีนถุงผ้า




สกรีนถุงผ้าดิบ

หลังจากอนุมัติแบบเสร็จ จะส่งเรื่องไปยังฝ่ายสกรีนถุงผ้า เพื่อให้ได้ถุงผ้าสกรีนตามแบบที่ต้องการ จำนวนระยะเวลาสกรีน ใช้เวลา 3-5 วันตามจำนวนที่ผลิต หากต้องการถุงผ้าสกรีนด่วน สามารถแจ้งได้ค่ะ เพื่อเร่งการผลิตถุงผ้าสกรีนได้ค่ะ




ได้รับถุงผ้าสกรีน

เมื่อเสร็จขั้นตอนการสกรีนถุงผ้าแล้ว ทางทีมงานจะจัดเตรียมการจัดส่งตามที่นัดหมาย สามารถจัดส่งถุงผ้าสกรีนได้ตามที่ต้องการ เช่น ขนส่ง Ems ไปรษณีย์ไทย Grab ในพื้นที่กรุงเทพฯ หากของมีจำนวนมากสามารถส่ง Lalamove ได้ หรือสามารถมารับสินค้าที่ทางโรงงานในส่วนที่ผลิตสินค้านั้นๆ ตามนัดหมายได้ค่ะ



ถุงผ้าสกรีนโลโก้

ถุงผ้าดิบสกรีน จากเราเป็นถุงผ้าดิบที่ผลิตด้วยหัวใจ ตั้งแต่การผลิตจากวัตถุดิบจากแหล่งต้นกำเนิด เป็นผ้าฝ้ายจากจังหวัดแพร่ และจังหวัดน่าน ถักทอด้วยนวัตกรรมพิเศษเฉพาะ Premium To You เท่านั้น จนได้มาเป็นถุงผ้าสกรีนโลโก้พรีเมี่ยม จากหัวใจของเรา เพื่อส่งมอบเป็นสินค้าพรีเมี่ยม เป็นของขวัญของสมนาคุม เพื่อการสร้างแบรนด์ที่ทรงพลังของคุณให้ยั่งยืนตลอดไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy